เมนูหลัก
|
|
BA.5405 | DIGITAL MARKETING |
บธ.5405 | การตลาดดิจิตอล |
| สังกัด | บัณฑิตวิทยาลัย, บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิดการตลาดในยุคดิจิตอล การวางแผนการตลาดดิจิตอล การสร้างสรรค์ช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านสื่อสังคมออนไลน์ และอินเตอร์เน็ต การสร้างแผนการตลาดดิจิตอลผ่านเทคโนโลยีและสื่อสังคมออนไลน์ การสื่อสารและเทคโนโลยีอื่นๆร่วมกับสื่อสังคมออนไลน์ การพัฒนาเครื่องมือในการหาข้อมูล (Search Engine) ที่ให้ประสิทธิภาพสูงสุด การกำหนดกลยุทธ์การตลาดด้านเนื้อหา (Content Marketing) การวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภค การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ การจัดการส่วนประสมทางการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |