เมนูหลัก
|
|
BA.5407 | NEW PRODUCT PLANNING STRATEGY |
บธ.5407 | กลยุทธ์การวางแผนผลิตภัณฑ์ใหม่ |
| สังกัด | บัณฑิตวิทยาลัย, บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความสำคัญของการวางแผนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ขั้นตอนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ เทคนิคการประเมินความน่าสนใจของประเภทผลิตภัณฑ์โดยพิจารณาจากขนาดของตลาด สถานภาพทางแข่งขัน ความสามารถขององค์กรในการบริหารผลิตภัณฑ์ใหม่ การวัดผลการดำเนินงานของผลิตภัณฑ์ใหม่ การทดสอบตลาดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ของผลิตภัณฑ์ใหม่ การกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |