เมนูหลัก
|
|
BA.5402 | INTERNATIONAL MARKETING MANAGEMENT |
บธ.5402 | การจัดการการตลาดระหว่างประเทศ |
| สังกัด | บัณฑิตวิทยาลัย, บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description บทบาทและความสำคัญของการตลาดระหว่างประเทศ แนวคิดด้านการตลาดแบบไร้พรมแดน การตัดสินใจเลือกตลาดกลยุทธ์การตลาดระหว่างประเทศ การส่งสินค้าออก การสั่งสินค้าเข้าและการลงทุนในต่างประเทศ การวิเคราะห์ปัญหาที่มีผลต่อการดำเนินงานด้านการตลาดระหว่างประเทศทางด้านวัฒนธรรม ภาษา กฎหมาย สังคม นโยบายของรัฐและที่เกี่ยวเนื่องกับจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |