เมนูหลัก
|
|
IHM103 | PERSONALITY DEVELOPMENT FOR HOSPITALITY INDUSTRY |
| การพัฒนาบุคลิกภาพสำหรับอุตสาหกรรมการบริการ |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการจัดการโรงแรม (นานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description บุคลิกภาพที่ดีของผู้ให้บริการ ทักษะที่สำคัญของผู้ให้บริการการพัฒนาพฤติกรรมและการวางตัวในที่สาธารณะอย่างเหมาะสมเพื่อการทำงานร่วมกันในองค์การ การประเมินตนเอง การปรับตัวให้เหมาะสมกับสถานการณ์ การสร้างมนุษยสัมพันธ์ กลยุทธ์ในการเข้าใจผู้อื่น ศิลปะการต้อนรับการติดต่อและการวิพากษ์เชิงสร้างสรรค์การสร้างจิตสำนึกในการบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจและประทับใจให้แก่ผู้รับบริการ Overview of professional personality and skill of service provider, behavior development and appropriate manner in public to coordinate with other staff, self-evaluation, self-adaptation in different situations. Build good human relation strategy to understand others, arts of welcoming and contacting, creative criticism and service consciousness to fulfill customer satisfaction. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |