เมนูหลัก
|
|
IHM314 | SERVICE QUALITY MANAGEMENT FOR HOTEL BUSINESS |
| การจัดการคุณภาพงานบริการในธุรกิจโรงแรม |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการจัดการโรงแรม (นานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 310 | | ไม่มีข้อมูล | 50 | 0 | 50 | M | | | | | อาจารย์: | A.SOUMYA MAZUMDER A.BINITA MUKHERJEE A.AARTI VIGNESH A.VIVEK BALLABH | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 50-0-50 | | | | สอบปลายภาค: | | | | | หมายเหตุ: | INDIA | |
| Course Description การจัดการคุณภาพการบริการ มุ่งเน้นให้เกิดความเป็นเลิศในการบริการและระบบมาตรฐานความปลอดภัยรวมถึงแนวทางการประเมินคุณภาพในการให้บริการ การพัฒนาการบริการเพื่อสร้างอัตลักษณ์ อาทิ ความเป็นไทย (Thainess) วิถีไทย (Thai Folklore) เพื่อพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Service quality management for hotel business will focus on the achievement of service excellence. Thainess and Thai folklore are also introduced to improve the competitiveness in ASEAN.
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |