เมนูหลัก
|
|
IJP344 | JAPANESE LANGUAGE FOR FRONT OFFICE |
| ภาษาญี่ปุ่นสำหรับงานบริการส่วนหน้าโรงแรม |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการจัดการโรงแรม (นานาชาติ) |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description การใช้ภาษาญี่ปุ่นเพื่องานบริการส่วนหน้าของโรงแรม ฝึกปฏิบัติทั้ง 4 ทักษะ เน้นด้านการฟังและการพูด เพื่อสื่อสารกับแขก เช่น การสำรองห้องพัก การต้อนรับ การลงทะเบียนเข้าพัก การจัดหาห้องพัก การใช้คอมพิวเตอร์ในการประสานงาน และการสื่อสารเพื่อแก้ไขปัญหาระหว่างแผนกบริการส่วนหน้า กับแผนกอื่นๆ รวมทั้งบริษัทนำเที่ยว สายการบิน และองค์กรภายนอกอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง Japanese communication skills: reading, writing, listening and speaking, focuses on front office tasks including vocabularies and expressions used in different situations with clients and supporting departments. Practice in reading and writing different forms of rooms divisions and receptions by using business letters, and electronic mails. Focus on Japanese communication skills in dealing with advanced technology; for example, หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |