เมนูหลัก
|
|
SR.311 | SPORT AND EVENT SPONSORSHIP |
กท.311 | การให้การสนับสนุนในธุรกิจกีฬาและกิจกรรม |
| สังกัด | วิทยาศาสตร์การกีฬา, สาขาวิชาการจัดการกีฬาและนันทนาการ |
| หน่วยกิต | 2 (2-0-4) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description หลักการและวิธีการการสนับสนุนในธุรกิจกีฬา การตลาดเชิงกิจกรรม(Event Marketing) เครื่องมือทางการตลาดในการดึงดูดความสนใจของกลุ่มเป้าหมายการวิเคราะห์และวางแผนการประเภทและลักษณะ ของการเป็นผู้สนับสนุนการกีฬาการขอรับการสนับสนุน การให้การสนับสนุน สิทธิประโยชน์ การเจรจาต่อรอง Principles and methods on promotion in sports business, event marketing, marketing tool to attract the attention of target audience; analysis and planning type and nature of sports sponsorships; getting support and support privilege, negotiation. หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |