เมนูหลัก
|
|
BI.425 | CUSTOMER RELATIONSHIP MANAGEMENT IN MODERN TRADE BUSINESS |
นธ.425 | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ธุรกิจการค้าสมัยใหม่ |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชานวัตกรรมธุรกิจการค้าสมัยใหม่ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมาย ความสำคัญการจัดการลูกค้าสัมพันธ์สำหรับธุรกิจการค้าสมัยใหม่ การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ธุรกิจการค้ายุคใหม่ การสร้างภาพลักษณ์ธุรกิจการค้า กลยุทธ์การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ธุรกิจการค้า ระบบการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ออนไลน์ การจัดการลูกค้าสัมพันธ์แบบอิเล็คทรอนิกส์สำหรับธุรกิจการค้า เครื่องมือการตลาดสร้างความสัมพันธ์ลูกค้า การจัดการข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) การตลาดเพื่อย้ำความสนใจกลุ่มเป้าหมาย (Remarketing) การจัดการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อการขายและการเจรจาการค้า
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |