เมนูหลัก
|
|
MK.420 | RETAILING MANAGEMENT |
ตล.420 | การจัดการการค้าปลีก |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมาย ความเป็นมาและความสำคัญของการค้าปลีก ประเภทและรูปแบบของการค้าปลีก สภาพแวดล้อมภายนอกและภายในการค้าปลีก จุดแข็ง จุดอ่อน โอกาสและอุปสรรคการค้าปลีก กลยุทธ์การจัดการการค้าปลีก ด้านทำเลที่ตั้ง (ต่อ)การตั้งราคาและผลกำไร การบริหารพื้นที่ การออกแบบและตกแต่งร้านค้า การจัดผังร้านและจัดเรียงสินค้า การสื่อสารการตลาดของร้านค้า การวางแผนการจัดซื้อ การจัดการสินค้าคงคลัง การจัดการซัพพลายเชน (ต่อ)เทคโนโลยีสารสนเทศ นวัตกรรมร้านค้า การเสริมเพิ่มรายได้ การบริการและการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า และจรรยาบรรณการค้าปลีก
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |