เมนูหลัก
|
|
RE.1210 | CUSTOMER EXPERIENCE AND RELATIONSHIP MANAGEMENT |
อส.1210 | การจัดการประสบการณ์ และลูกค้าสัมพันธ์ |
| สังกัด | ศิลปศาสตร์, สาขาวิชาการจัดการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description กระบวนการสร้างกลยุทธ์ และรูปแบบทางธุรกิจ เพื่อสร้างการรับรู้ เสริมสร้างประสบการณ์ และความสัมพันธ์ อันดีระยะยาวกับลูกค้า ครอบคลุมตั้งแต่กระบวนการ องค์ประกอบต่าง ๆ จนถึงการบริการหลังการขาย โดยความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้านั้นช่วยเพิ่มโอกาสในการขาย สร้างรายได้ สร้างแบรนด์ และในระยะยาวยังสามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายทางการตลาดต่าง ๆ จากการบอกต่อของลูกค้า
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |