เมนูหลัก
|
|
MM4006 | VALUE CREATION ON LOCAL PRODUCTS |
จม4006 | การสร้างมูลค่าสินค้าท้องถิ่น |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการจัดการสมัยใหม่ แขนงการจัดการธุรกิจสมัยใหม่ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2563 |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2563 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาองค์ประกอบพื้นฐานทางการตลาดของสินค้าท้องถิ่นที่มีประสิทธิผล ทิศทางธุรกิจของสินค้าท้องถิ่นในแต่ละภูมิภาค การจัดการธุรกิจสินค้าท้องถิ่นอย่างสร้างสรรค์ หน่วยงานและองค์การที่เกี่ยวข้อง
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |