เมนูหลัก
|
|
MM4006 | VALUE CREATION ON LOCAL PRODUCTS |
จม4006 | การสร้างมูลค่าสินค้าท้องถิ่น |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการจัดการสมัยใหม่ แขนงการจัดการธุรกิจสมัยใหม่ |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-5) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 846 | | อา. | 08:30-12:30 | R2926 | 2 | C | 65 | 47 | 18 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | R2926 | 2 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์สุภาวดี มาลีพันธุ์ | | | | สอบปลายภาค: | 18 ก.ย. 2565 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง RN/A | |
| Course Description ศึกษาองค์ประกอบพื้นฐานทางการตลาดของสินค้าท้องถิ่นที่มีประสิทธิผล ทิศทางธุรกิจของสินค้าท้องถิ่นในแต่ละภูมิภาค การจัดการธุรกิจสินค้าท้องถิ่นอย่างสร้างสรรค์ หน่วยงานและองค์การที่เกี่ยวข้อง
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |