เมนูหลัก
|
|
BI3305 | MERCHANDISE MANAGEMENT, SELLING AND SERVICE IN MODERN TRADE BUSINESS |
นธ3305 | การจัดการสินค้า การขายสินค้าและบริการในธุรกิจการค้าปลีกสมัยใหม่ |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชานวัตกรรมธุรกิจการค้าสมัยใหม่ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 |
|
รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษาและวิเคราะห์กระบวนการในการจัดการสินค้า การขายสินค้าและบริการในธุรกิจการค้าสมัยใหม่การวิเคราะห์ตลาด การวางแผนและจัดการสินค้า การจัดการพื้นที่ขาย การจัดการสินค้าคงคลัง การจัดการช่องทางการจำหน่าย การกำหนดราคา การส่งเสริมการขาย การพัฒนาบริการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า โดยเน้นการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและแนวทางการตลาดดิจิทัลที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |