เมนูหลัก

MK1201MARKETING AND MARKETING INNOVATION
ตล1201การตลาดและนวัตกรรมการตลาด
สังกัดบริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 

 พัฒนาการ
ไม่กำหนด
SECT.วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด 
  010 จ.09:30-12:30R24262C1101082M 
อาจารย์: ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์
สำรองสำหรับ:ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี110-108-2
สอบปลายภาค: 20 ก.พ. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2218
20 ก.พ. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2217
20 ก.พ. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2211
20 ก.พ. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2219
20 ก.พ. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2212
  020 จ.09:30-12:30R27302C42042W CLOSED 
อาจารย์:
สำรองสำหรับ:ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี42-0-42
สอบปลายภาค: 20 ก.พ. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร N/A ห้อง N/A
หมายเหตุ: ยุบรวม 010 
Course Description
แนวความคิดทางการตลาด ความสำคัญของการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด ระบบสารสนเทศทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคและองค์กร การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด
(ต่อ)การสร้างนวัตกรรมทางการตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรม การกำหนดราคา การเข้าถึงช่องทางการตลาดแบบใหม่และการสื่อสารทางการตลาดทางออนไลน์และออฟไลน์ รูปแบบการทำตลาดดิจิทัล แพลตฟอร์มของธุรกิจใหม่ จรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
KBU | AdmissionsOnline | ห้องสมุดออนไลน์ | กองทุนกู้ยืม | กยศ. | สกอ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   โครงการปรับปรุงระบบบริการการศึกษา เป็นกิจกรรมภายใต้แผนบริหารจัดการระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต