เมนูหลัก

MK1201MARKETING AND MARKETING INNOVATION
ตล1201การตลาดและนวัตกรรมการตลาด
สังกัดบริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 

 พัฒนาการ
ไม่กำหนด
SECT.วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด 
  010 จ.13:00-16:00R27152C1501482M 
อาจารย์: อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู
สำรองสำหรับ:ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี150-148-2
สอบปลายภาค: 2 ต.ค. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2212
2 ต.ค. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2716
2 ต.ค. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2219
2 ต.ค. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2218
2 ต.ค. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2720
2 ต.ค. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2217
2 ต.ค. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2211
  020 ศ.09:30-12:30R27302C1301300M 
อาจารย์: ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์
สำรองสำหรับ:ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี130-130-0
สอบปลายภาค: 2 ต.ค. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2721
2 ต.ค. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2723
2 ต.ค. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2725
2 ต.ค. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2722
2 ต.ค. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2724
2 ต.ค. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2720
  710 พ.08:30-12:30R25042C1207248M 
อาจารย์: อาจารย์วีรวัฒน์ พุ่มพยอม
สำรองสำหรับ:บริหารธุรกิจบัณฑิต (นวัตกรรมธุรกิจการค้าสมัยใหม่) บัณฑิตพรีเมี่ยมCPALL ทุกชั้นปี
บริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด) บัณฑิตพรีเมี่ยมCPALL ทุกชั้นปี
80-49-31
80-27-53
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: CPALLกลุ่มA:เริ่มเรียน 1 ก.ย.-30 พ.ย.2566(สาขาBIและMK) 
  720 พ.08:30-12:30R2737M2C1206753M 
อาจารย์: อาจารย์ชัฏภัสสร สิริพูนสมบัติ
สำรองสำหรับ:บริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด) บัณฑิตพรีเมี่ยมCPALL ทุกชั้นปี
บริหารธุรกิจบัณฑิต (การจัดการสมัยใหม่) แขนงการจัดการธุรกิจสมัยใหม่-บัณฑิตพรีเมี่ยม CPALL ทุกชั้นปี
60-0-60
100-68-32
สอบปลายภาค:
หมายเหตุ: CPALLกลุ่มB:เริ่มเรียน 1 มิ.ย.-31 ส.ค.2566(สาขาMM) 
Course Description
แนวความคิดทางการตลาด ความสำคัญของการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด ระบบสารสนเทศทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคและองค์กร การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด
(ต่อ)การสร้างนวัตกรรมทางการตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรม การกำหนดราคา การเข้าถึงช่องทางการตลาดแบบใหม่และการสื่อสารทางการตลาดทางออนไลน์และออฟไลน์ รูปแบบการทำตลาดดิจิทัล แพลตฟอร์มของธุรกิจใหม่ จรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
KBU | AdmissionsOnline | ห้องสมุดออนไลน์ | กองทุนกู้ยืม | กยศ. | สกอ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   โครงการปรับปรุงระบบบริการการศึกษา เป็นกิจกรรมภายใต้แผนบริหารจัดการระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต