เมนูหลัก
|
|
MK1201 | MARKETING AND MARKETING INNOVATION |
ตล1201 | การตลาดและนวัตกรรมการตลาด |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 822 | | อา. | 08:30-12:30 | R2738M | 2 | C | 15 | 5 | 10 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | R2738M | 2 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | | | | สอบปลายภาค: | 19 พ.ย. 2566 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2917 | | | | หมายเหตุ: | เรียน/สอบร่วมกับภาคเรียนที่ 1/2566 | | | 837 | | อา. | 08:30-12:30 | R2737M | 2 | C | 60 | 16 | 44 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | R2737M | 2 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู | | | | สอบปลายภาค: | 15 ม.ค. 2566 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2925 15 ม.ค. 2566 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2916 | |
| Course Description แนวความคิดทางการตลาด ความสำคัญของการตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด ระบบสารสนเทศทางการตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคและองค์กร การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย และการกำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์ ส่วนประสมการตลาด (ต่อ)การสร้างนวัตกรรมทางการตลาด การพัฒนาผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรม การกำหนดราคา การเข้าถึงช่องทางการตลาดแบบใหม่และการสื่อสารทางการตลาดทางออนไลน์และออฟไลน์ รูปแบบการทำตลาดดิจิทัล แพลตฟอร์มของธุรกิจใหม่ จรรยาบรรณและความรับผิดชอบต่อสังคม
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |