เมนูหลัก
|
|
MK3309 | INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONS |
ตล3309 | การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2562 |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2562 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิด หลักการ นวัตกรรมการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ แบบจำลองการสื่อสารการตลาด กลยุทธ์และการวางแผนการนำเอานวัตกรรมการสื่อสารการตลาดมาประยุกต์ใช้แบบประสมประสาน การติดตามและประเมินผล การควบคุม (ต่อ)การสร้างนวัตกรรมการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ จรรยาบรรณในการสื่อสารการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |