เมนูหลัก
|
|
MK3309 | INTEGRATED MARKETING COMMUNICATIONS |
ตล3309 | การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2563 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 823 | | อา. | 08:30-12:30 | 3403 | 3 | C | 80 | 64 | 16 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | 3403 | 3 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | | | | สอบปลายภาค: | 15 ส.ค. 2564 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง N/A | | | | หมายเหตุ: | = MK.309 มี นศ.เรียน/สอบร่วมด้วยกับกลุ่ม 823 ในภาค 2/2563 และ 1/2563 |  | | 824 | | อา. | 08:30-12:30 | R2410 | 2 | C | 25 | 4 | 21 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | R2410 | 2 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | | | | สอบปลายภาค: | 13 ธ.ค. 2563 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2912 | | | | หมายเหตุ: | เรียน/สอบร่วมกับภาคเรียนที่ 1/2563 |  |
| Course Description แนวคิด หลักการ นวัตกรรมการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ แบบจำลองการสื่อสารการตลาด กลยุทธ์และการวางแผนการนำเอานวัตกรรมการสื่อสารการตลาดมาประยุกต์ใช้แบบประสมประสาน การติดตามและประเมินผล การควบคุม (ต่อ)การสร้างนวัตกรรมการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ จรรยาบรรณในการสื่อสารการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |