เมนูหลัก
|
|
MK4417 | MARKETING RESEARCH |
ตล4417 | การวิจัยการตลาด |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 823 | | อา. | 08:30-12:30 | 3403 | 3 | C | 10 | 6 | 4 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | 3403 | 3 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู | | | | สอบปลายภาค: | 1 พ.ค. 2565 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร N/A ห้อง N/A | | | 827 | | อา. | 08:30-12:30 | 3411(จว) | 3 | C | 5 | 1 | 4 | W | | | | | อา. | 13:30-18:30 | 3411(จว) | 3 | C | | | | | | | | | | อาจารย์: | อาจารย์สงกรานต์ แก่นเชิดชู | | | | สอบปลายภาค: | 5 มี.ค. 2566 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3903 | | | | หมายเหตุ: | เรียน/สอบร่วมกับภาคเรียนที่ 1/2565 | |
| Course Description การวิจัยการตลาด ประเภทการวิจัยและกระบวนการวิจัยการตลาด การออกแบบการวิจัยการตลาด การเลือกหัวข้อวิจัยทางการตลาดและประเด็นปัญหาในเชิงการตลาด วัตถุประสงค์การวิจัยการตลาด
สมมติฐานการวิจัยและกรอบแนวคิดในการวิจัยการตลาด (ต่อ)การกำหนดประชากรในการวิจัยและ
กลุ่มตัวอย่างเครื่องมือการวิจัย การเก็บรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติและการแปลผลข้อมูล การเขียนรายงานการวิจัยการตลาด (ต่อ)การนำเสนอรายงานและการนำผลการวิจัยไปใช้เพื่อการตัดสินใจทางการตลาด และจริยธรรมในการวิจัยการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |