เมนูหลัก
|
|
MK4419 | GLOBAL MARKETING |
ตล4419 | การตลาดระดับโลก |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 |
|
| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | จ. | 09:30-12:30 | R2927 | 2 | C | 20 | 1 | 19 | W | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ต้อยตุลา นาคสกุล | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 20-1-19 | | | | สอบปลายภาค: | 2 มี.ค. 2566 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2831 | |
| Course Description แนวคิดการตลาดระดับโลก สภาพแวดล้อมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การวางแผนกลยุทธ์และการจัดองค์กรการตลาดระดับโลก การพัฒนาส่วนประสมทางการตลาด การประเมินผลและ
การควบคุมการตลาดระดับโลก (ต่อ)วิธีการนำเข้าและส่งออกสินค้า การประกันภัย รูปแบบการชำระเงิน
ในการค้าสมัยใหม่ จริยธรรมนักการตลาดระดับโลก
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |