เมนูหลัก

MK4419GLOBAL MARKETING
ตล4419การตลาดระดับโลก
สังกัดบริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด
หน่วยกิต3 (3-0-6)
สถานะรายวิชา:ใช้งาน
เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 

 พัฒนาการ
ไม่กำหนด
SECT.วันเวลาห้องอาคารเรียนที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ)หมวด 
  825 อา.08:30-12:3034033C25916W 
  อา.13:30-18:3034033C      
อาจารย์: อาจารย์ต้อยตุลา นาคสกุล
สอบปลายภาค: 4 ธ.ค. 2565 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 3 ห้อง 3904
หมายเหตุ: เรียน/สอบร่วมกับภาค 1/2565 
  826 อา.08:30-12:30R25212C110W 
  อา.13:30-18:30R25212C      
อาจารย์: อาจารย์ต้อยตุลา นาคสกุล
สอบปลายภาค: 12 พ.ค. 2567 เวลา 13:30 - 16:30 อาคาร 2 ห้อง R2916
หมายเหตุ: เรียน/สอบร่วมด้วยกับ กลุ่ม 826 ในภาคเรียนที่ 1/2566 
Course Description
แนวคิดการตลาดระดับโลก สภาพแวดล้อมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การวางแผนกลยุทธ์และการจัดองค์กรการตลาดระดับโลก การพัฒนาส่วนประสมทางการตลาด การประเมินผลและ การควบคุมการตลาดระดับโลก
(ต่อ)วิธีการนำเข้าและส่งออกสินค้า การประกันภัย รูปแบบการชำระเงิน ในการค้าสมัยใหม่ จริยธรรมนักการตลาดระดับโลก


หมายเหตุ
เรียน  C = Lecture  L = Lab  R = ประชุม  S = Self Study  T = ติว
หมวด  B = วิชาเสริมพื้นฐาน  E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา  F = วิชาเลือกเสรี  M = วิชาพื้นฐาน  W = วิชาบังคับ  X = - ยังไม่กำหนด




  
KBU | AdmissionsOnline | ห้องสมุดออนไลน์ | กองทุนกู้ยืม | กยศ. | สกอ. | สมศ. | Vision Net Co.Ltd. | 
Powered by Vision Net, 1995 - 2011   โครงการปรับปรุงระบบบริการการศึกษา เป็นกิจกรรมภายใต้แผนบริหารจัดการระบบฐานข้อมูลสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต