เมนูหลัก
|
|
MK4424 | CURRENT ISSUES ANALYSIS IN MARKETING |
ตล4424 | การวิเคราะห์ประเด็นทางการตลาดปัจจุบัน |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2566 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | อ. | 13:00-16:00 | R2835 | 2 | C | 40 | 34 | 6 | M | | | | | อาจารย์: | อาจารย์ชัฏภัสสร สิริพูนสมบัติ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 40-34-6 | | | | สอบปลายภาค: | 3 ต.ค. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2723 3 ต.ค. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2722 | | | | หมายเหตุ: | =MK.424 |  |
| Course Description การประยุกต์หลักการ ทฤษฎีการตลาด เพื่อศึกษา วิเคราะห์ปัญหา ในประเด็นสำคัญทางการตลาด โดยใช้การบรรยาย และการอภิปราย การแลกเปลี่ยนความคิดเห็น การสัมมนา กรณีศึกษา การค้นคว้ารายบุคคล และกลุ่ม (ต่อ)เพื่อให้เข้าใจในประเด็นปัญหาปัจจุบันทางการตลาดเพื่อเพิ่มพูนทักษะในการแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับสาระสำคัญทางการตลาด
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |