เมนูหลัก
|
|
OB2033 | CONTENT DESIGN FOR ORGANIZATIONAL COMMUNICATION AND BRAND |
อบ2033 | การออกแบบเนื้อหาเพื่องานสื่อสารองค์กรและแบรนด์ |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, นวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2564 |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่2 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ศึกษารูปแบบและเทคนิคการเขียนเพื่องานสื่อสารองค์กรและแบรนด์ผ่านสื่อดั้งเดิมและสื่อสมัยใหม่ ฝึกปฏิบัติการออกแบบเนื้อหาเพื่อสร้างซ่อมเสริมภาพลักษณ์ให้กับองค์กร ตลอดจนออกแบบเนื้อหาด้านการโฆษณาและการตลาด ที่สามารถดึงดูดความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายและผู้บริโภค ผ่านรูปแบบข่าว บทความ การสร้างสรรค์เรื่องราวผ่านบล็อก การเขียนสคริปต์ ตลอดจนการออกแบบคำ วลี และแฮชแทค
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |