เมนูหลัก
|
|
OB2053 | CONSUMER INSIGHT |
อบ2053 | รู้ใจผู้บริโภค |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, นวัตกรรมการสื่อสารองค์กรและแบรนด์ |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2564 |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description ความหมาย ความสำคัญ วิธีการทำความเข้าใจผู้บริโภคเชิงลึก การวิเคราะห์ วิจัยความต้องการ พฤติกรรมและรูปแบบการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบัน การรับรู้ข้อมูลข่าวสาร กระบวนการตัดสินใจซื้อ ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค การกำหนดวิธีการสื่อสารการตลาดเพื่อสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค ตลอดจนการคาดการณ์พฤติกรรมของผู้บริโภคที่จะเกิดขึ้นในอนาคต
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |