เมนูหลัก
|
|
MD3114 | SOCIAL MEDIA CAMPAIGN |
มด3114 | การรณรงค์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ |
| สังกัด | นิเทศศาสตร์, สื่อสังคมออนไลน์และสารสนเทศดิจิทัล |
| หน่วยกิต | 3 (2-2-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 1 / 2565 |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่1 / 2565 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิดการประชาสัมพันธ์ และการรณรงค์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ การวางแผนและการกำหนดวัตถุประสงค์ของแคมเปญและกลุ่มเป้าหมาย การใช้เครื่องมือทางการตลาดให้เหมาะสมกับแคมเปญ ตลอด จนจริยธรรมจรรยาบรรณของการทำโครงการรณรงค์ผ่านสื่อสังคมออนไลน์
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |