เมนูหลัก
|
|
BA.5103 | MARKETING STRATEGY AND EXECUTION |
บธ.5103 | กลยุทธ์และการปฏิบัติการทางการตลาด |
| สังกัด | บัณฑิตวิทยาลัย, บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 3 / 2564 |
|
 รายวิชานี้ไม่เปิดสอน ภาคการศึกษาที่3 / 2564 หรือ ข้อมูลกำลังอยู่ในระหว่างเตรียมการ | Course Description แนวคิดการตลาดสมัยใหม่ การวิเคราะห์โอกาสและวางแผนการตลาด การวิเคราะห์สภาพ แวดล้อมทางการตลาดเพื่อการตัดสินใจทางการตลาด การพิจารณาหาโอกาสทางการตลาด การกำหนดกลุ่มเป้าหมาย การวิเคราะห์พฤติกรรมการซื้อของกลุ่มเป้าหมาย การแบ่งส่วนตลาด กําหนดตลาดเป้าหมาย การวางตําแหน่งสินค้าหรือบริการ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ สินค้าหรือบริการใหม่ กําหนดกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาด การจัดทําแผนการตลาด การตลาดเพื่อชุมชนและสังคม การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ การสื่อสารทางการตลาดด้วยเครื่องมือสมัยใหม่ บทบาทและความสําคัญของการตลาดสื่อสังคม
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |