เมนูหลัก
|
|
MK.201 | PRINCIPLES OF MARKETING |
ตล.201 | หลักการตลาด |
| สังกัด | บริหารธุรกิจ, สาขาวิชาการตลาด |
| หน่วยกิต | 3 (3-0-6) |
| สถานะรายวิชา: | ใช้งาน | | เลือก ปีการศึกษา: 2 / 2565 |
|

| พัฒนาการ | | ไม่กำหนด | | SECT. | วัน | เวลา | ห้อง | อาคาร | เรียน | ที่นั่ง(เปิด-ลง-เหลือ) | หมวด | | | 010 | | จ. | 09:30-12:30 | R2426 | 2 | C | 10 | 3 | 7 | M | | | | | อาจารย์: | ดร.ชนิกานต์ พนมอุปถัมภ์ | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 10-3-7 | | | | สอบปลายภาค: | 20 ก.พ. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร 2 ห้อง R2211 | | | | หมายเหตุ: | =MK1201 |  | | 020 | | จ. | 09:30-12:30 | R2730 | 2 | C | 10 | 0 | 10 | W | | CLOSED | | | | อาจารย์: | | | | | สำรองสำหรับ: | ปริญญาตรี 4 ปี และ มากกว่า 4 ปี / ภาคปกติ ทุกชั้นปี | 0-0-0 | | | | สอบปลายภาค: | 20 ก.พ. 2566 เวลา 09:30 - 12:30 อาคาร N/A ห้อง N/A | | | | หมายเหตุ: | =MK1201 ยุบรวม 010 |  |
| Course Description ตลาด การตลาด การจัดการการตลาด แนวความคิดทางการตลาด ความสำคัญของการตลาด จริยธรรมและความรับผิดชอบต่อสังคมในการตลาด
กิจกรรมการสร้างคุณค่าและลูกค้าสัมพันธ์ กระบวนการกำหนดกลยุทธ์การตลาด การวิเคราะห์สถานการณ์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด การวิจัยการตลาด (ต่อ)และระบบสารสนเทศทางการตลาดเพื่อการตัดสินใจทางการตลาด พฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค ตลาดและพฤติกรรมการซื้อขององค์กร การวิเคราะห์ด้านตลาด ส่วนประสมทางการตลาด การตลาดระดับโลก การตลาดออนไลน์ การเป็นผู้ประกอบการ
หมายเหตุ เรียน C = Lecture L = Lab R = ประชุม S = Self Study T = ติว หมวด B = วิชาเสริมพื้นฐาน E = วิชาเลือกเฉพาะสาขา F = วิชาเลือกเสรี M = วิชาพื้นฐาน W = วิชาบังคับ X = - ยังไม่กำหนด |
| |